Trong hơn 10 năm, chúng tôi đã giúp các công ty đạt được các mục tiêu tài chính và xây dựng thương hiệu của họ.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
BIHALAND BUSINESS
BIHALAND BUSINESS

đ 135.000

User / tháng

  • Thanh toán gói: 12 tháng
  • Dung lượng lưu trữ: 1Gb/User
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý bộ máy tổ chức
  • CRM Quản lý khách hàng
  • Tổng đài thông minh
  • Quản lý kho bất động sản nhà phố

Xem chi tiết tính năng
Dùng thử miễn phí
BIHALAND PROPERTY
BIHALAND PROPERTY

đ 165.000

User / tháng

  • Thanh toán gói: 12 tháng
  • Dung lượng lưu trữ: 1Gb/User
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý bộ máy tổ chức
  • CRM Quản lý khách hàng
  • Tổng đài thông minh
  • Quản lý bất động sản dự án

Xem chi tiết tính năng
Dùng thử miễn phí
COMBO BIHALAND
COMBO BIHALAND

đ 236.000

User / tháng

  • Thanh toán gói: 12 tháng
  • Dung lượng lưu trữ: 1Gb/User
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý bộ máy tổ chức
  • CRM Quản lý khách hàng
  • Tổng đài thông minh
  • Quản lý kho bất động sản nhà phố
  • Quản lý bất động sản dự án
Xem chi tiết tính năng
Dùng thử miễn phí

BẢNG GIÁ GÓI TRIỂN KHAI

PHÍ THIẾT LẬP

 

20 USERS

<= 50 USERS

> 50 USERS

 

Đào tạo sử dụng (Online) 

1

2

2

 

Chi phí gắn đầu số (chưa bao gồm giá cước sử dụng và duy trì/tháng)

3,000,000 VNĐ

4,000,000 VNĐ

5,000,000 VNĐ

MUA THÊM

Training Online

500,000 VNĐ/buổi

 
 

Đào tạo sử dụng (Online ) 

1,000,000 VNĐ/buổi

Số lượng tham gia tối đa 10 người
 
Training / Support Onsite

3,000,000 VNĐ/buổi

Số lượng tham gia > 10 người

BẢNG TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA BIHALAND

✅ Lưu trữ thông tin của khách hàng, hình ảnh, video và các thông tin khác.

1 Gb/User

1 Gb/User

1 Gb/User

  • ✅ Quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên, cập nhật và tìm kiếm
  • ✅ Thiết lập hệ thống bảo mật đến từng nhân viên
  • ✅ Đổi password, Reset password, tìm kiếm nhân viên bằng bộ lọc chi tiết
  • ✅ Cho phép người quản trị xem lịch sử thao tác của từng nhân viên
  • ✅ Theo dõi hoạt động, kỹ năng, hiệu suất làm việc, và quản lý lịch sử thao tác của từng nhân viên tương ứng với bất động sản được phân công

✅ Quản lý theo từng phòng ban, chi nhánh, nhóm: cho phép phân loại nhân viên theo phòng ban, chi nhánh hoặc nhóm công việc.

✅ Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng tập trung, phân quyền dữ liệu khách hàng theo từng cấp bậc, vị trí

✅ Cập nhật phễu khách hàng, theo dõi được tình trạng khách hàng và đưa ra các chiến dịch tiếp cận

✅ Phân loại khách hàng theo nhóm, nguồn, thẻ tag để dễ dàng chăm sóc và tính toán chi phí đầu tư marketing

✅ Quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch của từng khách hàng

✅ Chức năng import/export dữ liệu khách hàng bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm

✅ Quản lý định tuyến đầu số gọi ra, gọi vào, tích hợp nhiều đầu số trên 1 tổng đài.

✅ Gọi điện trực tiếp qua IP Phone được kết nối thông qua địa chỉ IP của tổng đài.

✅ Gọi điện trực tiếp qua Softphone là một dạng phần mềm mô phỏng điện thoại, cho phép thực hiện, nhận và quản lý các cuộc gọi thông qua Internet.

✅ Gọi điện trực tiếp qua ưng dụng trên điện thoại

✅ Quản lý máy nhánh (Tạo, xóa, sửa máy nhánh)

✅ Lưu trữ file ghi âm trên cloud

✅ Giám sát, báo cáo, tra cứu lịch sử tất cả cuộc Gọi vào / Gọi ra theo thời gian thực

✅ Set KPI cuộc gọi cho nhân viên

✅ Giám sát cuộc gọi, nghe lén, nghe xen, hội thoại 3 người 

✅ Chiến dịch cuộc gọi: Autocall, Autodial.

✅ Thống kê danh sách khách hàng và Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

✅ Thống kê tỉ lệ kết nối cuộc gọi theo ngày/giờ.

✅ Quản lý nguồn sản phẩm chi tiết theo từng trường dữ liệu: Địa chỉ, diện tích, giá bán, giá cho thuê, trạng thái sản phẩm, người phụ trách,...

✅ Chức năng tìm kiếm nhanh data thông tin bất động sản

✅ Quản lý lịch sử thay đổi thông tin sản phẩm

✅ Chức năng import dữ liệu bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm

✅ Chức năng gợi ý bất động sản tương tự: tự động đưa ra bất động sản phù hợp đang tìm kiếm, giúp nhân viên dễ dàng bán hàng.

✅ Mọi lịch sử về giao dịch và tương tác khách hàng liên quan đến bất động sản được lưu vết chặt chẽ phục vụ cho Sale chốt hợp đồng

✅ Quản lý thông tin, toàn bộ lịch sử, thêm, sửa, xóa dự án

✅ Quản lý thông tin block/khu trong từng dự án

✅ Quản lý danh sách lịch hẹn, lịch booking

✅ Quản lý danh sách giao dịch, hợp đồng

✅ Lưu vết ịch sử về giao dịch và tương tác, chỉnh sửa trên từng dự án

✅ Mọi lịch sử về giao dịch và tương tác khách hàng liên quan đến bất động sản được lưu vết chặt chẽ phục vụ cho Sale chốt hợp đồng

✅ Phân quyền chặt chẽ tới từng nhân viên: hỗ trợ phân quyền truy cập, cho phép quản lý xác định quyền hạn và phạm vi truy cập đến kho bất động sản của từng nhân viên dựa trên khu vực phụ trách, giá trị BĐS,.. .

Kết quả thực tế tạo ra doanh thu

BIHA là giải pháp quản trị cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp quản lý nhân viên chặt chẽ và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng . BIHA là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp bôm bồm các nền tảng: Bihaland Business, Bihaland Property, Biha CRM,…

Bắt đầu dùng thử giải pháp phần mềm BIHA










    Bất động sản nhà phốBất động sản dự ánDoanh nghiệp vừa và nhỏ
    Doanh nghiệp SPADoanh nghiệp F&BChuỗi cửa hàng bán lẻ