Bảng giá
- Home
- Bảng giá
đ 135.000
User / tháng
- Thanh toán gói: 12 tháng
- Dung lượng lưu trữ: 1Gb/User
- Quản lý nhân viên
- Quản lý bộ máy tổ chức
- CRM Quản lý khách hàng
- Tổng đài thông minh
- Quản lý kho bất động sản nhà phố
đ 165.000
User / tháng
- Thanh toán gói: 12 tháng
- Dung lượng lưu trữ: 1Gb/User
- Quản lý nhân viên
- Quản lý bộ máy tổ chức
- CRM Quản lý khách hàng
- Tổng đài thông minh
- Quản lý bất động sản dự án
đ 236.000
User / tháng
- Thanh toán gói: 12 tháng
- Dung lượng lưu trữ: 1Gb/User
- Quản lý nhân viên
- Quản lý bộ máy tổ chức
- CRM Quản lý khách hàng
- Tổng đài thông minh
- Quản lý kho bất động sản nhà phố
- Quản lý bất động sản dự án
BẢNG GIÁ GÓI TRIỂN KHAI
PHÍ THIẾT LẬP
20 USERS
<= 50 USERS
> 50 USERS
Đào tạo sử dụng (Online)
1
2
2
Chi phí gắn đầu số (chưa bao gồm giá cước sử dụng và duy trì/tháng)
3,000,000 VNĐ
4,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ
MUA THÊM
500,000 VNĐ/buổi
Đào tạo sử dụng (Online )
1,000,000 VNĐ/buổi
3,000,000 VNĐ/buổi
Số lượng tham gia > 10 người
BẢNG TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA BIHALAND
Lưu trữ thông tin của khách hàng, hình ảnh, video và các thông tin khác.
1 Gb/User
1 Gb/User
1 Gb/User
- Quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên, cập nhật và tìm kiếm
- Thiết lập hệ thống bảo mật đến từng nhân viên
- Đổi password, Reset password, tìm kiếm nhân viên bằng bộ lọc chi tiết
- Cho phép người quản trị xem lịch sử thao tác của từng nhân viên
- Theo dõi hoạt động, kỹ năng, hiệu suất làm việc, và quản lý lịch sử thao tác của từng nhân viên tương ứng với bất động sản được phân công
Quản lý theo từng phòng ban, chi nhánh, nhóm: cho phép phân loại nhân viên theo phòng ban, chi nhánh hoặc nhóm công việc.
Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng tập trung, phân quyền dữ liệu khách hàng theo từng cấp bậc, vị trí
Cập nhật phễu khách hàng, theo dõi được tình trạng khách hàng và đưa ra các chiến dịch tiếp cận
Phân loại khách hàng theo nhóm, nguồn, thẻ tag để dễ dàng chăm sóc và tính toán chi phí đầu tư marketing
Quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch của từng khách hàng
Chức năng import/export dữ liệu khách hàng bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm
Quản lý định tuyến đầu số gọi ra, gọi vào, tích hợp nhiều đầu số trên 1 tổng đài.
Gọi điện trực tiếp qua IP Phone được kết nối thông qua địa chỉ IP của tổng đài.
Gọi điện trực tiếp qua Softphone là một dạng phần mềm mô phỏng điện thoại, cho phép thực hiện, nhận và quản lý các cuộc gọi thông qua Internet.
Gọi điện trực tiếp qua ưng dụng trên điện thoại
Quản lý máy nhánh (Tạo, xóa, sửa máy nhánh)
Lưu trữ file ghi âm trên cloud
Giám sát, báo cáo, tra cứu lịch sử tất cả cuộc Gọi vào / Gọi ra theo thời gian thực
Set KPI cuộc gọi cho nhân viên
Giám sát cuộc gọi, nghe lén, nghe xen, hội thoại 3 người
Chiến dịch cuộc gọi: Autocall, Autodial.
Thống kê danh sách khách hàng và Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.
Thống kê tỉ lệ kết nối cuộc gọi theo ngày/giờ.
Quản lý nguồn sản phẩm chi tiết theo từng trường dữ liệu: Địa chỉ, diện tích, giá bán, giá cho thuê, trạng thái sản phẩm, người phụ trách,...
Chức năng tìm kiếm nhanh data thông tin bất động sản
Quản lý lịch sử thay đổi thông tin sản phẩm
Chức năng import dữ liệu bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm
Chức năng gợi ý bất động sản tương tự: tự động đưa ra bất động sản phù hợp đang tìm kiếm, giúp nhân viên dễ dàng bán hàng.
Mọi lịch sử về giao dịch và tương tác khách hàng liên quan đến bất động sản được lưu vết chặt chẽ phục vụ cho Sale chốt hợp đồng
Quản lý thông tin, toàn bộ lịch sử, thêm, sửa, xóa dự án
Quản lý thông tin block/khu trong từng dự án
Quản lý danh sách lịch hẹn, lịch booking
Quản lý danh sách giao dịch, hợp đồng
Lưu vết ịch sử về giao dịch và tương tác, chỉnh sửa trên từng dự án
Mọi lịch sử về giao dịch và tương tác khách hàng liên quan đến bất động sản được lưu vết chặt chẽ phục vụ cho Sale chốt hợp đồng
Phân quyền chặt chẽ tới từng nhân viên: hỗ trợ phân quyền truy cập, cho phép quản lý xác định quyền hạn và phạm vi truy cập đến kho bất động sản của từng nhân viên dựa trên khu vực phụ trách, giá trị BĐS,.. .
Kết quả thực tế tạo ra doanh thu
BIHA là giải pháp quản trị cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp quản lý nhân viên chặt chẽ và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng . BIHA là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp bôm bồm các nền tảng: Bihaland Business, Bihaland Property, Biha CRM,…